Vợ Hoàng Hải Yến Agel giảm béo

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới của tôi và vợ tôi Hoàng Hải yến agel nàng bước ra với bộ váy lung linh quyến rủ, tôi thầm cảm ơn Ever Slim đã giúp vợ tôi Hoàng Hải yến trở thành agel đẹp lộng lẫy.

Đó là lời tâm sự của bạn Huy Tuấn chia sẻ cùng Unicity dưới đây là dòng tâm sự chi tiết

Ngày chúng tôi còn yêu nhau tôi quan tâm nàng rất chu đáo, nàng thích ăn gì, uống gì, tôi đều chiều nàng. Với tôi lúc đó chỉ cần người tôi yêu khỏe là được và nàng Hoàng Hải Yến Agel bắt đầu lúc nào không hay.

Vợ hoàng hải yến agel ơi giảm cân thôi

Cưới nhau được hơn 1 năm, vợ tôi cũng sinh con. Nhưng chuyện cũng bắt đầu từ đây, vợ bắt đầu béo lên một cách nhanh chóng, bụng nàng béo tới 4 ngấn mỡ và quần áo trước kia không mặc vừa bộ nào nữa. Ngoài những quần áo ở nhà ra vợ tôi dường như chả mặc bộ nào nữa, nàng không thể nít vừa vào bất cư bộ quần áo có thẩm mỹ thời trang nào hơn.

Và tôi đã góp ý vợ tôi Hoàng Hải Yến agel con đã lớn được 1 tuổi rồi, vợ nên chăm sóc cho nhăn sắc một chút, nhưng vợ tôi cứ gạt đi, hay lãng tránh sang chuyện khác. Hay bảo đã béo thì mặc gì cũng xấu, dáng đẹp thì mặc gì cũng đẹp

Bạn bè tới nhà chơi dù không nói ra miệng nhưng cái cách họ nhìn nàng cũng đã đủ để làm anh hiểu. Anh đã chủ động đưa nàng đi mua sắm, nhưng nàng chỉ chọn qua quýt và vẫn phong cách thời trang phù hợp với nàng.

Vợ hoàng hải yến agel ơi chúng ta giảm cân

Lúc nào vợ tôi hoàng hải yến agel bước lên cầu thang là cả khu nghe thấy, nàng đi cầu thang máy thì đứng hết nửa cầu thang, không nhường cho ai vì nàng nóng. Đưa nàng đi chơi thì chồng là người ngại mặt nhất, vợ người ta váy vủn xúng xính, còn nàng cứ bộ đồ ngủ ở nhà, hoặc là cái quần hoa rộng thùng thình ngồi ăn như chưa bao giờ được ăn. Béo lại còn ăn nhiều, chắc chắn bạn bè của anh sẽ bảo nàng như thế, họ chắc đang nhịn cười và ồ, đây là lý do khiến vợ hắn béo thế.

Và rồi tôi không thể nhìn vợ tôi hoàng hải yến agel mất dần đi sự hấp dẫn với tôi. Và tôi đã chọn những chế độ ăn dành cho người hấp thụ tốt hay dễ tăng cân.

Bữa sáng tôi cho vợ tôi ăn với thực đơn ức gà nướng với một số ít các cải xoăn xào, bữa ăn nhẹ giữa buổi sáng hai quả trứng luộc với ½ quả ớt đỏ, thái lát,

Bữa trưa tôi đi làm nhưng đã làm thực đơn cho vợ Hoàng Hải yến agel của tôi với thực đơn phi lê cá tuyết nướng với xà lách, cà chua, rau bina và ½ muỗng canh dầu ô liu, giữa buổi chiều ăn nhẹ: 100g gà tây với 75g hấp bông cải xanh.

Buổi tối một bít tết cá hồi với rau thì là xắt nhỏ và đậu xanh hấp.

Hoàng hải yến agel giảm cân với ever-slim

Hoàng hải yến agel vợ tôi cũng giảm dần ăn vặt khi nào đói thì chỉ ăn chuối, căm hoặc nho không ăn các thức ăn có nhiều chất béo, tránh tích tụ mỡ. Và đi chợ tôi không quyên nhắc hoàng hải yến agel chỉ đi thang bộ mặc dù tầng 6 là tầng chúng tôi sống.

Và rồi tôi lang thang trên mạng khi ngồi rảnh ở công ty thì đã tìm thấy và được rất nhiều chị em trên diễn đàn nói về sản phẩm Unicity giảm cân Ever Slim. Tham khảo ý kiến và quyết định mua sản phẩm cho vợ tôi hoàng hải yến agel dùng thử.

Mỗi buổi ăn sáng tôi bảo vợ tôi uống 1 viên nhưng tôi luôn ngồi bên để ủng hộ vợ tôi trong kế hoạch giảm cân của mình.

Ngoài ra tôi và vợ Hoàng Hải Yến agel còn chạy bộ trong công viên vào mỗi buổi sáng, buổi tối tôi trông con cho vợ tôi tập bài tập yoga.

Sau một tháng tôi thật sự ngạt nhiên đúng vào ngày kỷ niệm 2 năm ngày cưới, nàng diện bộ váy bó sát, ôm trọn lấy eo của Hoàng hải yến agel làm tôi thấy nàng xinh và yêu vô cùng. Chúng tôi cùng ăn ngày kỷ niệm ngày cười vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Tôi thầm cảm ơn sản phẩm Unicity giảm cân Ever Slim thầm cảm ơn công ty Unicity đã lấy lại vóc dáng thân hình, tình cảm mặn nồng của tôi và vợ tôi Hoàng Hải Yến agel

Tagged: ,

One thought on “Vợ Hoàng Hải Yến Agel giảm béo

  1. Nam Changchong Tháng Tám 9, 2014 lúc 3:05 chiều Reply

    Hoàng Hải Yến Agel có chế độ giảm cân ghê nhỉ 🙂

Trả lời

