Chia sẻ giảm cân thành công cho cô vợ béo

Nhất dáng nhì da thứ ba là sắc, không có người nữ nào xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp đó là câu nói của các ông bà ta để lại từ xưa. Và hôm nay Unicity sẻ cùng bạn đọc một tâm sự của người chồng khi lấy một cô vợ có ngoại hình quá khổ gửi tới cho Unicity.

Vợ tôi một người phụ nữ có ngoại hình quá béo, thua tôi về nhăn sắc rất nhiều. Chúng tôi đã phải trãi qua bao nhiêu cản trở của hai bên gia đình mới tới được với nhau.

Với tôi vợ tôi là một người tuyệt vời, yêu thương chồng, đối xử rất tốt với ba mẹ chủa chồng. Nhưng mỗi cái vợ luôn tụ tin về ngoại hình khi đi bên tôi.Giảm cân thành công cho cô vợ béo

Có một lần công ty tôi có tổ chức tiệc tất niên cho mọi người trong công ty, tôi đưa vợ tôi đi cùng, khi bước vào và giời thiệu vợ tôi với các đồng nghiệp trong công ty. Con gái có người bịt miệng cười và xì xào nói phí một đời trai. Khiến vợ tôi thấy xấu hổ, và tức giận vô cùng.

Về tới nhà cô ấy đóng cửa khóc suốt làm tôi nịnh mãi cũng không được. Vài hôm sau tôi thấy cô ấy hơi lạ, ăn cơm xong cứ đi đâu mất một tiếng đồng hồ, tôi hỏi cô ấy bảo đi lanh quanh cho mát, vợ tôi ăn ít. Vào một buổi chiều đi làm về, vừa về tới nhà cô ấy đột nhiên ngất xỉu và tôi đưa cô ấy tới bệnh viện. Bác sĩ bảo cô ấy suy nhược, ăn uống thiếu chất, vận động quá sức, tôi gặn hỏi mãi hì vợ tôi mới nói là vợ đang áp dựng chế độ giảm cân trên mạng, sợ tôi lo lắng nên không nói.

Giảm cân thành công cho cô vợ béoXuất viện về nhà, cô ấy vẫn buồn và rồi tôi lang thang trên mạng tìm những lời chia sẻ của chị em trên các diễn đàn sức khỏe thì được biết tới các sản phẩm unicity giúp giảm cân hiệu quả. Đặc biệt sản phẩm Superior Fat Burner unicity là gì là sản phẩm mà đang được rất nhiều chị em tin dùng.

Và rồi tôi quyết định nhờ bác sĩ tư vấn và mua sản phẩm sản phẩm Superior Fat Burner Unicity để xem chất lượng san pham cua unicity co tot khong.

Sau hơn hai tháng trời kiên trì với ăn kiêng, tập luyện và uống thuốc đều đặn mỗi sáng vợ tôi đã làm được điều mà bất lâu cô ấy luôn muốn làm, mơ ước. Nhìn cô ấy mỉm cười hạnh phúc khi nhìn mình trong gương mà tôi cũng vui lây. Khi chia sẻ câu chuyện giảm cân của vợ tôi với chuyên mục giảm cân của website Unicityagel.worpress.com, tôi hi vọng mọi người sẽ có được chút ít kinh nghiệm để giảm cân thành công.

Và đó là câu chuyện giảm cân của vợ tôi cùng sản phẩm Unicity còn bạn nếu muốn giảm cân bạn có thể tìm hiểu về Unicity là công ty gì và lựa chọn sản phẩm giảm cân thích hợp cho bạn.

Tập đoàn Unicity với 100 năm phát triển hiện là tập đoàn hàng đầu của Mỹ về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Và hiện là tập đoàn đa quốc gia, ra nhập vào thị trường Việt Nam năm 2011 sau Unicity Thái Lan với mục tiêu mạng lại đời sống sức khỏe cho mọi người.

Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ

Skype: Namphantm

Trả lời

